in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM, in hiflex, làm bảng hiệu hộp đèn, in băng rôn, in kệ banner, treo băng rôn, cờ phướn, in decal, in decal giá rẻ HCM

IPU hướng tới bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ

Hội nghị nữ nghị sĩ có sự tham gia của Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch IPU Saber Chowdhury, Tổng thư ký IPU Martin Chungong. Tại Hội nghị Nữ nghị sĩ lần thứ 21, Phó Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân được bầu làm Chủ tịch Hội nghị.

Hội nghĩ Nữ nghị sĩ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1921 chỉ với 2 thành viên tham gia cho đến Hội nghị Nữ nghị sĩ tại Hà Nội lần này đã có hơn 200 thành viên tham dự, đây là kết quả đáng mừng cho những nỗ lực hoạt động của Hội nghị Nữ nghị sĩ. IPU đang thúc đẩy bình đẳng giới và nâng tỷ lệ phụ nữ tham gia vào đời sống chính trị. Trước đây, tỷ lệ nữ nghị sỹ là 11%, bây giờ là 22%, tức là trong 5 người thì có 1 nữ nghị sĩ, trong khi tỷ lệ về dân cư là hơn 50%. Với diễn đàn này, các nữ nghị sĩ có khuôn khổ để trao đổi và đóng góp trực tiếp vào quá trình ra quyết định và tìm ra các giải pháp cụ thể đóng góp vào văn bản, văn kiện cuối cùng của IPU.

Hội nghị Nữ nghị sĩ lần thứ 21 tại Hà Nội

Hội nghị Nữ nghị sĩ lần thứ 21 tại Hà Nội

Biến lời nói thành hành động trong vấn đề bình đẳng giới

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, người được đề cử Chủ tịch IPU-132, cho rằng, các nữ nghị sĩ ngày càng tham gia tích cực hơn ở các vị trí cấp cao của IPU, hình thành mạng lưới và các mối quan hệ rộng khắp với nữ nghị sĩ của các nghị viện thành viên trên toàn cầu.

Theo Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, ngày càng có nhiều vấn đề liên quan tới phụ nữ được đưa vào chương trình nghị sự của IPU, qua đó, các hoạt động trong khuôn khổ cơ chế này thúc đẩy mạnh mẽ bình đẳng giới và quan hệ đối tác giữa nam và nữ nghị sĩ trong Liên minh nghị viện.

Hội nghị Nữ nghị sĩ lần thứ 21 lựa chọn chủ đề thảo luận về 20 năm thực hiện Tuyên bố chung và Cương lĩnh Hành động Bắc Kinh, các cam kết về bình đẳng hòa bình và phát triển với 12 mục tiêu chiến lược nhằm tăng cường tiềm năng và thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ trên toàn cầu. Tuyên bố về Cương lĩnh Hành động Bắc Kinh đã phản ánh khá Dịch vụ In PP trong nhà ngoài trời cán formex lấy ngay in hiflex In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao Máy Nhật - Lấy Liền đầy đủ các mối quan hệ và in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ in bang ron gia re in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ sự quan tâm của phụ nữ và những cam kết đối với phụ nữ của các nghị viện và các quốc gia. Hội nghị này là cơ hội của các quốc gia đánh giá 20 năm thực hiện các cam kết, vai trò của nghị viện trong việc hiện thực hóa các cam kết, thể chế hóa khung pháp luật quốc gia tạo cơ chế giám sát hiệu quả và phân bổ nguồn lực để thực hiện. Việc thảo luận của Hội nghị lần này càng có ý nghĩa hơn khi gắn với chủ đề chung của Đại hội đồng đó là "Các mục tiêu phát triển bền vững: Biến lời nói thành hành động" để đề xuất các kiến nghị cũng như xây dựng các mục tiêu trong phát triển tương lai.

Chủ tịch IPU Saber Chowdhury, cho biết, thời gian qua IPU đã không ngừng khuyến khích Hội nghị Nữ nghị sĩ nỗ lực thúc đẩy, nâng cao vị in hiflex,in pp,in decal(decan),in backdrop,in vai silk,in vai canvas,in băng rôn,in co phuon,Dịch vụ chu đáo,chất lượng hoàn hảo,giá thành tốt nhất tphcm xin giay phep treo bang ron Treo Băng Rôn - In Băng Rôn giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh thế của phụ nữ. Năm nay kỷ niệm 30 năm Hội nghị nữ Nghị sĩ và IPU-132 là cơ hội để đưa ra những sáng kiến, nhằm phát huy hơn nữa vai trò của phụ nữ, tạo điều kiện cho phụ nữ tham gia nhiều hơn vào chính trị. Vấn đề bình đẳng giới không hải là vấn đề của riêng nữ giới mà là của tất cả mọi người. Vì vậy, mong muốn rằng các nghị sĩ tham gia Hội nghị sữ phát huy vai trò của mình, sử dụng sức mạnh chính trị để thay đổi tư duy của mọi người.

Các nữ nghị sĩ đã cùng nhau thảo luận về 2 chủ đề trong chương trình nghị sự của Đại hội đồng: "Chiến tranh mạng: Một vấn đề nghiêm trọng đối với hòa bình và an ninh thế giới"; và "Định hình cơ chế mới về quản trị nguồn nước: Thúc đẩy hành động của nghị viện về nước" cũng như những vấn đề nhằm thúc đẩy bình đẳng giới.

Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng phát biểu tại hội nghị.

Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng phát biểu tại hội nghị.

Việt Nam đi tiên phong trong phong thực hiện Mục tiêu thiên niên kỷ về bình đẳng giới

Quốc hội Việt Nam hiện nay có 122 nữ đại biểu và đều là thành viên của nhóm Nữ đại biểu Quốc hội Việt Nam. Các đại biểu nữ Việt Nam đã có nhiều nỗ lực để triển khai các hoạt động trong đó có vấn đề lồng ghép giới, bình đẳng giới trong công tác lập pháp, giám sát và quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước. Trong nhiều năm liền đại diện của nhóm Nữ đại biểu Quốc hội Việt Nam đã tham dự tích cực tất cả các hoạt động của Hội nghị Nữ nghị sĩ IPU.

Tổng Thư ký IPU Martin Chungong cho biết "Tôi rất ấn tượng với tỷ lệ 25% phụ nữ là đại biểu Quốc hội của Việt Nam và con số này sẽ được Việt Nam cam kết nâng hơn 30% trong những năm tới" .

Hiện Việt Nam là một trong 5 nước đang phát triển ở châu Á có tỷ lệ đại biểu nữ trong Quốc hội cao nhất. Việt Nam cũng đã cơ bản hoàn thành mục tiêu về bình đẳng giới và nâng cao vị thế cho phụ nữ. Điều đó cho thấy, Quốc hội Việt Nam đã có những đóng góp tích cực trong việc thực hiện mục tiêu thiên niên kỷ về bình đẳng giới.

Tại hội nghị lần này, nhóm nữ đại biểu Quốc hội Việt Nam sẽ tiếp tục dành sự quan tâm đến các chính sách thu hẹp khoảng cách về giới, hướng đến bình đẳng thực chất, góp phần nâng cao hơn nữa vai trò của phụ nữ Việt Nam trong tiến trình phát triển và hội nhập quốc tế.

Hải Yến – Bích Vân

Vitamin E đặc biệt có lợi cho phụ nữ Vitamin E đặc biệt có lợi cho phụ nữ Rùng mình cảnh muỗi dày đặc "tấn công" nhà dân giữa lòng Hà Nội Rùng mình cảnh muỗi dày đặc 'tấn công' nhà dân giữa lòng Hà Nội Đi tìm bí quyết trường thọ của cổ nhân dưới sự soi sáng của y học hiện đại Đi tìm bí quyết trường thọ của cổ nhân dưới sự soi sáng của y học hiện đại

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.